Video Lễ Khai Giảng Năm Học 2023 - 2024

“Hằng năm, cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỉ niệm mơn man của buổi tựu trường.”

Sáng ngày 05/9/2023, hoà trong không khí vui mừng, phấn khởi của hàng triệu thầy cô giáo, các em học sinh trên cả nước, thầy và trò trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 -2024.

Tiếng trống khai trường đã điểm, những lời ca tiếng hát chan chứa yêu thương và tràn đầy quyết tâm vang lên. Tất cả hòa theo sự rộn ràng của những cánh chim tung bay trên bầu trời xanh ngắt, nắng thu vàng reo vui trong ánh mắt, nụ cười của thầy và trò cùng niềm tin yêu ấm áp nơi cha mẹ học sinh.

Xin kính chúc các thầy cô giáo thật nhiều sức khoẻ, tiếp tục kiên trì, bền bỉ mang kiến thức cùng tình yêu thương tới học sinh thân yêu dù phải qua bao vất vả, nhọc nhằn. Chúc các em học sinh luôn chăm ngoan, học tốt mang về kết quả cao trong năm học 2023-2024. Chúc quý cha mẹ học sinh mạnh khoẻ, hạnh phúc, luôn vững tâm, tin tưởng và đồng hành với Nhà trường trong việc giáo dục học sinh!

Thầy và trò Đoàn Thị Điểm Hạ Long đã sẵn sàng cho một năm học mới đầy hứng khởi!

Đăng ký tuyển sinh