Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3/2024

Ngày 8.3 GỬI TRAO NGÀN ĐIỀU HẠNH PHÚC

“Bên cạnh ánh sáng lung linh của các vì sao còn có ánh sáng êm dịu và huyền bí của tâm hồn người phụ nữ” - Victor Hugo.

Trong không khí tưng bừng kỉ niệm 114 năm Ngày Phụ nữ Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2024), chiều nay, Trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long đã tổ chức lễ meeting chào mừng với chủ đề “Phụ nữ là để yêu”.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để các bạn nhỏ gửi những lời yêu thương đến các Bà, các Mẹ, các Cô - những người phụ nữ đã luôn tận tâm ở bên và chăm sóc các con. Đặc biệt hơn, những lời chúc ý nghĩa ấy đã được lưu giữ lại thông qua những tấm thiệp, những món quà nhỏ với nét vẽ còn non nớt, những lời văn còn ngây ngô nhưng rất trong sáng và đầy tình cảm của các con dành tặng bà, tặng mẹ, tặng cô.

Hơn 1000 học sinh là hơn 1000 tấm thiệp viết tặng bà, tặng mẹ, tặng cô được treo lên ngập tràn những bóng cây tại sân trường.

Hy vọng rằng không chỉ riêng ngày 8-3 mà 364 ngày còn lại luôn là những ngày đong đầy yêu thương của những người phụ nữ.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long xin gửi những lời chúc ý nghĩa nhất đến một nửa thế giới. Chúc các bà, các mẹ, các cô giáo và các con học sinh nữ của Đoàn Thị Điểm sẽ có một ngày thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và luôn tỏa sáng theo cách của riêng mình!

 

Đăng ký tuyển sinh