Khai xuân năm mới Giáp Thìn 2024

KHAI XUÂN RỘN RÀNG, TRƯỜNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM HẠ LONG SẴN SÀNG BỨT PHÁ!

Sau kỳ nghỉ Tết dài ngày, thầy và trò trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long đã trở lại trường học với sự hân hoan và háo hức ngập tràn. Dịp đầu năm thật đặc biệt, nơi mà những câu chuyện của dịp Tết sum vầy được các em kể lại trong niềm hạnh phúc không nguôi.

Trên sân trường, mỗi góc nhỏ đều rộn ràng những âm thanh cười nói, tạo nên một bức tranh vui tươi cho năm mới Giáp Thìn đầy hứng khởi. Các tiết mục văn nghệ chào Xuân, những câu chúc Tết đầy ý nghĩa, những món quà lì xì may mắn từ thầy cô đã mang đến khoảnh khắc đáng nhớ, bởi đây không chỉ là những giây phút các em được vui chơi thỏa thích, mà còn khơi gợi niềm đam mê học tập trong mỗi em học sinh.

Vậy là năm mới đã chính thức bắt đầu, thêm một tuổi mới, trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long tin rằng, với sự nỗ lực trong học tập, cố gắng trong các hoạt động trải nghiệm, các em sẽ ngày càng tự tin, khôn lớn, trưởng thành.

Chúc toàn thể thầy cô, CBVN cùng tất cả học sinh một năm mới ngập tràn niềm vui, đạt được tất cả mong ước, mục tiêu đặt ra trong năm Giáp Thìn 2024!

Đăng ký tuyển sinh