Sơ Kết Học Kì I Năm Học 2023 - 2024

SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2023 - 2024: TỰ HÀO, VỮNG BƯỚC TRÊN HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Giữ vững và phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà trường, trong học kỳ I vừa qua, trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long đã gặt hái thành tích rực rỡ trên mọi phương diện. Đó cũng chính là nội dung chính của buổi lễ Sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024 được tổ chức vào sáng ngày 8.1.2024.

Lễ sơ kết học kỳ I đã điểm lại những thành tích đạt được vừa qua, tuyên dương khen thưởng cho những cá nhân học sinh và tập thể lớp có thành tích tốt trong các hoạt động học tập, thể dục thể thao, tham gia các cuộc thi cấp thành phố, cấp tỉnh. Đồng thời triển khai kế hoạch, nội dung cho học kỳ mới thành công rực rỡ.

Học kỳ I khép lại trong niềm tự hào bởi những cố gắng và thành tích rực rỡ của học sinh và giáo viên nhà trường. Hy vọng rằng với chương trình học trải nghiệm hiện đại tích hợp liên môn, với đội ngũ giáo viên giàu năng lực, yêu nghề và tận tâm cùng sự đồng hành, tin tưởng của quý phụ huynh cũng như các em học sinh, trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long sẽ tiếp tục vững bước trên hành trình phát triển bền vững trong học kỳ II, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Đăng ký tuyển sinh